วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

มัดรวม! ข่าวซื้อขายนักเตะทีมดัง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

มัดรวม! ข่าวซื้อขายนักเตะทีมดัง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ย้ายทีม ฟุตบอล ผลบอล

 อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงคว้า แข้งซามูไร ร่วมทีม

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์สโมสรว่า ได้บรรลุข้อตกลงเพื่อการคว้าตัว ทาคุมะ อาซาโนะ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นของ ทีมซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า ในเจลีก มาร่วมทีมแล้ว

โดยนักเตะวัย 21 เหลือเพียงขั้นตอนการเดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสร และ ลงนามเซ็นสัญญากับทีมก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ย้ายทีม ฟุตบอล ผลบอล

เสือเหลือง ยอมปล่อย มคิตาร์ยาน เข้ารังปีศาจแดงแล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์สโมสรว่า ได้ตัดสินใจที่จะขาย เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางอาร์เมเนีย ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ราว 26 ล้านปอนด์

ย้ายทีม ฟุตบอล ผลบอล

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน  ทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศยืนยันผ่านหน้าเว็บสโมสร ว่าได้คว้าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก อดีตผู้รักษาประตูฮอลแลนด์ มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี ในวันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมาและยังถือเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน

ย้ายทีม ฟุตบอล ผลบอล

ปิดตำนาน 29 ปี! กิ๊กส์ ลาทีม ปีศาจแดง

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ได้ตัดสินใจปัดข้อเสนอจากสโมสรที่ต้องการให้อยู่ต่อ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก "บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยเชื่อกันว่า อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" ต้องการออกไปรับงานกุนซือแบบเต็มตัว หลังอยู่รับใช้สโมสรในฐานะนักเตะและเทรเนอร์มานานถึง 29 ปี

ย้ายทีม ฟุตบอล ผลบอล

 เปิดตัว! "ซลาตัน" สวมชุดปีศาจแดงแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกัปตันสวีเดน ได้เปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใหม่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

โดยดาวยิงวัย 34 เพิ่งหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปหลังอยู่ค้าแข้งมานาน 5 ปี มีสถิติลงสนามทั้งหมด 180 นัด ทำประตูไปถึง 156 ลูก ก่อนตัดสินใจ ย้ายเข้าสู่รั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญา 1 ปี


เสริมอีก! เรือใบสีฟ้า กระชาก โนลิโต้ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก ประกาศกรคว้าตัว โนลิโต้ กองหน้าชาวสเปนจาก เซลต้า บีโก้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปี มีค่าตัวอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 66 ล้านบาท) เจ้าตัวประกาศลั่นขอทุ่มเททำงานเพื่อทีมอย่างเต็มที่

ย้ายทีม ฟุตบอล ผลบอล

รอชูเสื้อ! สิงห์ใกล้ปิดดีล บาตชัวยี

ทัพ"สิงห์บลู"เชลซี จ่อปิดดีล มิตชี บาตชัวยี เต็มแก่แล้ว หลังจากมีรายงานออกมาว่า เชลซีส่งทีมงานไปปิดดีลศูนย์หน้าทีมโอลิมปิก มาร์กเซย์ ถึงแคมป์ทีมชาติเบลเยี่ยมเลย

มิตชี บาตชัวยี วัย 22 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี มาตลอดทั้งสัปดาห์และ เชลซีเองก็ได้ส่งทีมงานไปพูดคุยกับ มิตชี บาตชัวยี ถึงแคมป์ทีมชาติที่เจ้าตัวฝึกซ้อมอยู่ โดยคาดว่าจะใช้เงินจำนวนกว่า 40 ล้านปอนด์ เพื่อปิดดีลให้ได้ในเร็ววัน

ย้ายทีม ฟุตบอล ผลบอล

เปิดตัวทางการ! ลิเวอร์พูล ทุ่มงบ 30 ล้านป.ดึง มาเน่ เข้ารัง

ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ทีมเซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาโดยเป็นการเซ็นสัญญา 5 ปี โดยมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ และเจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 19 ลงสนามให้ทีมในฤดูกาลหน้า

ติดตาม ผลบอลสด ผลการย้ายทีม โปรแกรมบอล
เพิ่มเติมที่ http://sport.sanook.com/football/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น