วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โชว์ตัวแล้ว! มูรินโญ่ เปิดตัวกับ ปีศาจแดง เป็นทางการ

โชว์ตัวแล้ว! มูรินโญ่ เปิดตัวกับ ปีศาจแดง เป็นทางการ

บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวยังเผยว่าไม่รู้สึกกดดันในการมารับงานในครั้งนี้แต่อย่างใด

โดยอดีตผู้จัดการทีม เชลซี ถูกแต่งตั้งให้คุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ หลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจัดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีสมูรินโญ่ ยังได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "นี่มันไม่ใช่ความฝัน แต่นี่คือความจริงที่ผมได้มาคุมสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมคิดว่ามันเป็นงานที่ผู้จัดการทีมทุกคนต้องการ และมีผู้จัดการทีมเพียงไม่กี่รายที่ได้รับโอกาสนั้นและผมได้รับมัน แน่นอนผมต้องรู้ถึงความรับผิดชอบและความคาดหวัง และในขณะเดียวกันผมยังรู้ถึงสิ่งที่อยู่ข้างหลังผมและสโมสรแห่งนี้"

"ผมรู้ถึงสิ่งที่แฟนบอลคาดหวังจากตัวผม และแน่นอนว่าความท้าทายในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกกดดัน เพราะประวัติการทำงานของผมในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น ผมอยู่กับความคาดหวังของสโมสรใหญ่ๆมาโดยตลอด ผมคิดว่ามันคงถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมในอาชีพของผม ผมรู้สึกยินดี และพร้อมอย่างมาก จนสามารถพูดได้ว่า ผมอยู่ในจุดที่ต้องการจะอยู่แล้ว" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย


อ่านข่าว ฟุตบอล ผลบอลสด โปรแกรมบอล
อื่นๆเพิ่มเติมที่ Sanook.com


บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว

บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว

บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว

บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว

บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว

บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว

บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว

บอลวันนี้ มูรินโญ่เปิดตัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น