วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โฉมใหม่! เมสซี่ กับสีผมที่ดูแปลกตา

โฉมใหม่! เมสซี่ กับสีผมที่ดูแปลกตา

ผลบอล วันนี้

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนตินาจากทีม บาร์เซโลน่า ศึก ลีกา สเปน มีสีผมใหม่ที่ดูแปลกตา จากการอัพอินสตาแกรมของ อันโตเนลล่า ร็อคคุสโซ่ ภรรยาสาวของเจ้าตัว

อันโตเนลล่า ร็อคคุสโซ่ แฟนสาวของ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้โพสต์ภาพของ ลิโอเนล เมสซี่ ในทรงผมใหม่ พร้อมสีที่แปลกตา บนอินสตาแกรมส่วนตัว สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชี่ยล โดยที่สีผมดังกล่าวที่นิยมในหมู่นักเตะ โดยก่อนหน้านี้ก็มี อารอน แรมซี่ย์ ของอาร์เซน่อล ที่เพิ่งจะทำไป

ฟุตบอล สดวันนี้
ผลบอล ล่าสุด
โปรแกรมบอล ติดตามได้ที่เว็บของเราครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น