วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 พร้อมยิงสดศึกฟุตบอลจาก PPTV HD ช่อง 36

 INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 พร้อมยิงสดศึกฟุตบอลจาก PPTV HD ช่อง 36 

 เช็ค ผลบอลสด

  PPTV HD ช่อง 36 พร้อมที่จะถ่ายทอดสดฟุตบอลปรีซีซัน ที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังเป็นฟรีทีวีเพียงช่องเดียวที่คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรายการ INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 มาให้แฟนบอลได้ชมกันแบบฟรี ๆ ถึงบ้าน เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนที่ลีกฟุตบอลทั่วโลกจะเปิดเริ่ม

 โดยในปีนี้ PPTV ก็ยังสามารถคว้าลิขสิทธิ์ 4 ลีกฟุตบอลชั้นนำของโลกมาได้อีก ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษลาลีกา สเปน, กัลโช เซเรียอา อิตาลี และ บุนเดสลีกา เยอรมัน รวมถึงฟุตบอลถ้วยดังๆอย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ คัพ, ยูโรปา ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกด้วย

สำหรับรายการ INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 ถือว่าเป็นฟุตบอลPre-Season ที่ดีที่สุดในโลก โดยนำเอาทีมชั้นนำจากทุก ๆ ลีกในโลกมาแข่งขันกัน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ และมีทีมทั้งหมด 19 ทีมเข้าแข่งขัน มีเจ้าภาพทั้งหมด 3 ประเทศคือ สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย และ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะเริ่มกันในวันที่ 23 ก.ค. ที่จะถึงนี้ โดยรายการนี้น่าจะได้รับความสนใจจากแฟนบอลเหมือนปีที่ผ่านมา

   ทีมที่มาเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ประกอบไปด้วยทีมชั้นนำจากลีกดังของโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, เลสเตอร์ ซิตี, เชลซี, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส, บาเยิร์น มิวนิก, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, เซลติก, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทั้งหมดนี้ทาง PPTV HD 36 จะถ่ายทอดสดความมันส์ระดับ 5 ดาวให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ให้สมกับการเป็น “HOME OF FOOTBALL”

 โดยแฟนบอลที่ต้องการชมการเปิดตัวของบรรดาผู้จัดการทีมดัง และลีลาของนักเตะหน้าใหม่ของสโมสรยักษ์ ก็สามารถรับชมได้ผ่านช่อง PPTV HD ช่อง 36 ที่เดียวและที่แรก หรือจะรับชมการถ่ายทอดสดแบบออนไลน์ผ่านทาง www.pptvthailand.com และแอปพลิเคชัน PPTV BEYOND ซึ่งสามารถดาวน์โหลดและรับชมได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS

อัพเดท ตารางบอล

อัพเดท ผลบอลสด
โปรแกรมบอล ล่าสุด
เพิ่มเติมที่
Sport.sanook.com/football


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น