วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิเคราะห์บอลยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศคู่คืนนี้ โปรตุเกส - เวลส์

วิเคราะห์บอลยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศคู่คืนนี้ โปรตุเกส - เวลส์

วิเคราะห์เกม ตารางบอล

ฟุตบอลยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศ

ทีมชาติโปรตุเกส - ทีมชาติเวลส์

วันที่ 7 กรกฎาคม 2559 เวลา 02:00 น.

สนามแข่ง ปาร์ก โอลิมปิค ลิยงนาอิส

ผู้ตัดสินสวีเดน โยนาส เอริคส์สัน

ถ่ายทอดสดทาง 3HD

สถิติการพบกันครั้งล่าสุด

02/06/00 โปรตุเกส ชนะ เวลส์ 3-0

สภาพและความพร้อมทีม

ทีมชาติโปรตุเกส
วิลเลียม คาร์วัลโญ่ ลงไม่ได้เพราะติดโทษแบน แผงกลางน่าจะปรับทัพเอา อาเดรียน ซิลวา มาคุมร่วมกับ เรนาโต้ ซานเชซ แล้วน่าจะเอาตัวที่ช้าๆ เป็นสำรอง เพื่อใช้ความเร็วไล่บี้คู่แข่ง แผงหลังได้ข่าวดี เมื่อ ราฟาเอล เกร์เรโร่ ฟิตพอ ลงมาแทนเอลิเซว ที่แบ็กซ้าย คู่เซ็นเตอร์ เปเป้ เหมือนจะเจ็บเล็กน้อย แต่ทีมก็ยังต้องเข็นลงสนาม แนวรุกก็มี คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวหลัก ขณะที่อีกคนต้องแย่งกันระหว่าง นานี่ กับ กวาเรสม่า

ทีมชาติเวลส์
แดนกลางจะขาด อารอน แรมซี่ย์ ที่ติดโทษแบน ทำให้ โจ เล็ดลี่ย์ กับ โจ อัลเลน ต้องลงมาต่ำกว่าเดิม โดยให้ แอนดี้ คิง ลงมาช่วยแพ็คอีกคน ริมเส้นจะเป็นแบบฟูลแบ็กชุดเดิม นีล เทย์เลอร์ และ คริส กันเตอร์ ในแนวรุกแม้ แซม โวคส์ จะยิงประตูชัยในเกมที่แล้ว แต่ทีมคงส่งพวกความเร็วสูงเป็นหลักอย่าง แกเร็ธ เบล กับ ฮัล รอบสัน คานู  ในขณะที่แนวรับไม่มี เบน เดวีส ที่สะสมใบเหลืองครบ จนโดนพักแข้งหนึ่งนัด เจมส์ คอลลิ่นส์ น่าจะได้ลงเล่นแทน ร่วมกับ แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ และ เจมส์ เชสเตอร์ เป็นสามเซ็นเตอร์


วิเคราะห์รูปเกม

ระบบที่คาด โปรตุเกส (4-4-2) เวลส์ (3-5-2)

โปรตุเกส ดูเหนื่อยล้ากว่า เวลส์ เพราะต้องเล่นเต็ม 120 นาทีมาสองนัดติด แผงหลังมีตัวเลือกน้อย อาจส่งผลระยะยาว แดนกลางใช้พวกความเร็วสู้คอยไล่กวดพวกพริ้วๆ ขณะที่เวลส์นัดที่แล้ว ฟอร์มดีและยอดเยี่ยมมาก สภาพร่างกายก็ยังเหนือกว่าด้วย แต่ขาดจอมทัพอย่างแรมซี่ย์ เกมน่าจะกั๊กๆกัน สุดท้ายรอบยิ่งลึกยิ่งเกร็ง มีโอกาสเสมอสูง หรือหากมีผู้ชนะ คงเป็นทีมฝอยทองที่น่าจะเอาตัวรอดได้แบบงง งง เหมือนทุกที

ผลบอลที่คาด โปรตุเกส ชนะ 2-1

อ่านข่าว วิเคราะห์บอล โปรแกรมบอล ผลบอลสด
เพิ่มทาง http://sport.sanook.com/program/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น