วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิเคราะห์เกม รอบรองชนะเลิศ เยอรมัน - ฝรั่งเศส บอลยูโร 2016

 วิเคราะห์เกม! รอบรองชนะเลิศ เยอรมัน - ฝรั่งเศส บอลยูโร 2016

วิเคราะห์บอล ผลบอล

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศ

ทีมชาติเยอรมัน - ทีมชาติฝรั่งเศส

วันที่ 7 กรกฎาคม 2559 เวลา 02:00 น.

สนามแข่ง สต๊าด เวโลโดรม

ผู้ตัดสินอิตาลี นิโคล่า ริซโซลี่

ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 3

สถิติการพบกันสองครั้งล่าสุด

14/11/15 ฝรั่งเศส ชนะ เยอรมัน 2-0

04/07/14 ฝรั่งเศส แพ้ เยอรมัน 0-1

สภาพและความพร้อมของทั้งสองทีม

ทีมชาติเยอรมัน

มาริโอ โกเมซ เจ็บยาวอดลงแล้ว แนวรุกจึงน่าจะปรับเอา โธมัส มุลเลอร์ เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า แล้วให้ โอซิล กับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เป็นตัวริมเส้นแทน แผงกลางมีข่าวร้ายอีกเมื่อ ซามี่ เคดิร่า บาดเจ็บเล็กน้อยแต่ก็น่าจะพลาดเกมนี้ค่อนข้างแน่ ยังดีที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ฟิตกลับมาจับคู่กับ โทนี่ โครส ทัน แนวรับจะขาด มัตส์ ฮุมเมิลส์ ที่ติดโทษแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบ จึงน่าจะให้ สโกดราน มุสตาฟี่ ลงมาเป็นเซ็นเตอร์ร่วมกับ เจโรม บัวเต็ง และ เบเนดิคท์ โฮเวเดส

ทีมชาติฝรั่งเศส

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พ้นโทษแบนได้กลับมาคุมแผงกลางแล้ว ทำให้ ปอล ป๊อกบา อาจจะถูกดันสูง แล้วตัดมุสซ่า ซิสโซโก้ กลับไปเป็นสำรองตามเดิม ขณะ ดิมิทรี ปาเยต์ น่าจะถูกถ่างออกไปริมเส้น รวมทั้งอองตวน กรีซมันน์ เพื่อที่จะให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนค้ำเป็นกองหน้าเดี่ยวๆ กองหลัง อาดิล รามี่ เบียด ซามูแอล เอิงติตี้ กลับไปนั่งสำรอง โดยจะมายืนคู่กับ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ นอกนั้นไม่มีอะไรจะต้องต้องกังวล


วิเคราะห์รูปเกม

ระบบที่คาด เยอรมัน (3-4-2-1) ฝรั่งเศส (4-2-1-2-1)

ฝรั่งเศสเจ้าภาพนัดล่าสุด เกมรุกทำได้ดี แต่เกมรับยังมีปัญหาอยู่หลายจุด โดยรวมยังเป็นรองเรื่องทีมเวิร์กกับเยอรมันพอสมควร ฝั่งเยอรมันถึงแม้จะมีปัญหาในการจบสกอร์ แต่แผงกลางและแนวรับจัดวางกันลงตัว อาจมีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนไปบ้าง แต่ทีมยังอยู่ดูจะต้านเสียงเชียร์และเกมรุกของเจ้าถิ่นไหว หากมีการต่อเวลาน่าจะเชื่อความเก๋าของแชมป์โลกได้มากกว่า

ผลบอลที่คาด เยอรมัน ชนะ 2-1

อ่านข่าว บอลวันนี้ โปรแกรมบอล ผลบอลสดๆ

เพิ่มได้ทาง Sport.sanook.com/program


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น