วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กรีซมันน์สุขใจ! "ตราไก่" เข้ารอบ 16 ทีม

กรีซมันน์สุขใจ! "ตราไก่" เข้ารอบ 16 ทีม


Griezmann euro2016

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของฝรั่งเศส เผยรู้สึกดีใจอย่างมากที่ทีมสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 ได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพตราไก่ เป็นฝ่ายชนะ แอลเบเนีย 2-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่สอง สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฝรั่งเศส นั้นพับสนามบุกเกือบตลอดเกม แต่แม้ไม่สามารถทำสกอร์ขึ้นนำได้ จนถึงนาทีที่ 90 พวกเขาก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 สำเร็จ จากการโขกของ กรีซมันน์ ก่อนที่จะได้ประตูย้ำชัย 2-0 ในช่วงทดเวลาจากลูกยิงของ ดิมิทรี ปาเยต์ ทำให้ตอนนี้มี 6 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 2 นัด การันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแน่นอนแล้ว

เราต้องชนะเพื่อเข้ารอบ และเราก็สามารถทำสำเร็จ ก่อนเกม ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ได้บอกกับผมว่า ผมจะเป็นตัวสำรองนัดนี้ ซึ่งผมก็เข้าใจดีในเรื่องนั้น และผมก็ต้องการทำในสิ่งที่ผมทำได้เมื่อได้รับโอกาสแข้งดังจาก แอตเลติโก มาดริด เปิดใจ

ติดตาม ผลบอล ผลบอลสด ข่าวฟุตบอล เพิ่มเติม
ต่อที่ http://sport.sanook.com/football/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น