วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ทัพปราสาทสายฟ้า รัว กระทิงป่า 5-0 ทะลุรอบ 16 ทีม เอฟเอคัพ

ทัพปราสาทสายฟ้า! รัว กระทิงป่า 5-0 ทะลุรอบ 16 ทีม เอฟเอคัพ

ผลบอลสด เมื่อคืน

ช้าง เอฟเอคัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย

วันที่ 13 กรกฎาคม 2559

ทีมจันทบุรี เอฟซี 0-5 ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สนามแข่ง อบจ.จันทบุรี

เริ่มได้เพียง 30 วินาที ทีมปราสาทสายฟ้า ก็ได้ลุ้นทักทายก่อนเลย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ กระชากบอลไปทางฝั่งซ้ายจนสุดเส้นหลัง ก่อนจะโยนไปที่เสาสอง ไคโอะ ฟิลิเป กระโดดจักรยานอากาศเฉี่ยวเสาออกไป

นาที 26 ประตูแรกของเกมก็มา กองหลังเจ้าถิ่นโขกสกัดไม่ดี ชิติพัทธ์ แทนกลาง โขกตั้งให้ บรูโน โมไรรา ได้โขกเหน่งๆ บอลผ่านมือ ศราวุธ กุนอก เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ขึ้นนำ 1-0

นาที 28 ต่อเนื่องไปนาทีที่ 29 บุรีรัมย์ โหมบุกอย่างต่อเนื่องจนมาได้จุดโทษเมื่อ ไคโอะ ฟิลิเป โดนรวบล้มไปในกรอบเขตโทษ และก็เป็น เจ้าตัวที่ลุกมาสังหารด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า หนีห่าง 2-0

นาที 41 เป็นบุรีรัมย์  ที่ได้ลุ้นประตูที่ 3 เมื่อ ไคโอะ ฟิลิเป กระชากบอลจากครึ่งสนามไปถึงกรอบเขตโทษ โดยมี บรูโน โมไรรา วิ่งประคอง ก่อนที่ ไคโอะ จะยิงเอง จนไปติดเซฟ ศราวุธ กุนอก ที่วิ่งมาบล็อกบอลไว้ได้ จากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่มีโอกาสทำประตูเพิ่ม จบครึ่งเวลาแรกเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ จันทบุรี เอฟซี 2-0

มาเล่นต่อครึ่งหลัง ทัพปราสาทสายฟ้า ยังเป็นฝ่ายเปิดเกมเข้าใส่อยู่ข้างเดียว จนนาทีที่ 51 ประตูที่ 3 ของ บุรีรัมย์ก็มา ลูกบอลไปขลุกขลิกอยู่หน้าประตู ก่อนที่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ตัวสำรองจะซัดเสียบเสาเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 3-0

นาที 58 เจ้าถิ่นที่บุกได้น้อยกว่ามาเกือบได้ประตู มาช่า มาร็อค ตัวสำรองที่ลงสนามมาได้ 3 นาที ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนยิงหักข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไป

นาทีที่ 84 กระทิงป่า มาได้โอกาสลุ้นประตูตีไข่แตกอีกครั้งเมื่อ ปฏิพัทธิ์ อามะตันตี ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนลากตัดเข้าในแล้วกดเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยังยืนถูกที่ถูกเวลากระโดดปัดออกไปได้

นาที 89 บุรีรัมย์ ก็ได้ประตูที่ 4 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เก็บบอลได้จากหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนซัดเต็มแข้งบอลผ่านมือ ศราวุธ กุนอก เสียบเสาเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 4-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูย้ำชัย 5-0 เมื่อ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เตะมุมเข้าไป ชิติพัทธ์ แทนกลาง ขึ้นโขกเข้าประตูไป

จบเกม ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ ทีมจันทบุรี เอฟซี ไป 5-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย


ผลบอลสดๆ ล่าสุด 

โปรแกรมบอล วันนี้ 

เพิ่มเติมที่ Sport.sanook.com/football


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น